การเพิ่มบูสโดยการหลอก map การเพิ่มบูสควรเพิ่มที่ map แรงดันเทอร์โบที่ผมเอาให้ดูข้างต้นครับ ถึงจะดี แต่ผมมีอีกวิธีลงทุนไม่ถึง 10 บาท ผมก็ใช้วิธีนี้ล่ะครับ ได้ผลเหมือนกัน
(https://upic.me/i/8z/308255315492.jpg)
วิธีนี้จะมีการตัดต่อสายไฟเส้นหนึ่ง
map sensor จะมีสายไฟ 3 เส้น ตัดเส้นกลางต่อเข้ากันโอมแบบปรับค่าได้ หรือ ที่ตัวที่ใช้เพิ่มเสียงตามวิทยุเก่าที่ไม่ได้ใช้
โอมจะมี 3 ขา ต่อเข้าขาแรก แล้วปลายสายไฟที่ตัดเมื่อกี้ต่อเข้าขากลางของโอม ส่วนขาที่ 3 ต่อลงกราว
(ตามภาพข้างล่างเป็นวงจรการหลอกเซนเซอร์)
(http://upic.me/i/js/184627nye7egkook7vj7vv.jpg)
ใช้ OBD2 ดูค่า เมดิโฟร์เซนเซอร์ จะอยู่ที่ 98 kPa เครื่องยนต์ดับ แล้วหมุนตัวที่เราต่อ ให้ได้ค่า 95 kPa บูสจะแช่ที่ 25 psi อันนี้ไฟไม่โชว์
รถผมปรับไปที่ 93 kPa บูสแช่ที่ 28 psi มันจะมีไฟรูปเฟืองโชว์ แต่ผมมีวิธีบล๊อกไฟโชว์ตัวนี้อยู๋
สุดท้ายนี้ ถ้าเพิ่มบูสควรเปลี่ยนไส้กรองอากาศที่ไหลผ่านได้ดี เช่น กรองสเตนเลส มันจะลดภาระเทอร์โบลงได้ครับ
|
| ขอบคุณข้อมูลจากคุณ toom9354 แห่งเวป newrangerclub.com |
| |
|
????????????????????????
:545:: ;;:ER;y
:Emotion_008_OfficeGirl:
:44:
:44: :44: :44: :44:
:44: :44: :44:
:44: :44:
:44:
:44: :44: :44: :44:เยี่ยม
:44:
ขอบคุณคับบบบบบ
:44:
:gp;; :gp;;
ขอบคุนคัฟ
:41: :41:
ขอบคุณครับ
:emoticon_003_dancebanana: :emoticon_003_dancebanana:
:44:
:44: :44: :44: :44: :44: :44:
อ้างจาก: link=topic=4804.msg5988#msg5988 date=
การเพิ่มบูสโดยการหลอก map
การเพิ่มบูสควรเพิ่มที่ map แรงดันเทอร์โบที่ผมเอาให้ดูข้างต้นครับ ถึงจะดี แต่ผมมีอีกวิธีลงทุนไม่ถึง 10 บาท ผมก็ใช้วิธีนี้ล่ะครับ ได้ผลเหมือนกัน
(http://upic.me/i/8z/308255315492.jpg)
วิธีนี้จะมีการตัดต่อสายไฟเส้นหนึ่ง
map sensor จะมีสายไฟ 3 เส้น ตัดเส้นกลางต่อเข้ากันโอมแบบปรับค่าได้ หรือ ที่ตัวที่ใช้เพิ่มเสียงตามวิทยุเก่าที่ไม่ได้ใช้
โอมจะมี 3 ขา ต่อเข้าขาแรก แล้วปลายสายไฟที่ตัดเมื่อกี้ต่อเข้าขากลางของโอม ส่วนขาที่ 3 ต่อลงกราว
(ตามภาพข้างล่างเป็นวงจรการหลอกเซนเซอร์)
ใช้ OBD2 ดูค่า เมดิโฟร์เซนเซอร์ จะอยู่ที่ 98 kPa เครื่องยนต์ดับ แล้วหมุนตัวที่เราต่อ ให้ได้ค่า 95 kPa บูสจะแช่ที่ 25 psi อันนี้ไฟไม่โชว์
รถผมปรับไปที่ 93 kPa บูสแช่ที่ 28 psi มันจะมีไฟรูปเฟืองโชว์ แต่ผมมีวิธีบล๊อกไฟโชว์ตัวนี้อยู๋
สุดท้ายนี้ ถ้าเพิ่มบูสควรเปลี่ยนไส้กรองอากาศที่ไหลผ่านได้ดี เช่น กรองสเตนเลส มันจะลดภาระเทอร์โบลงได้ครับ
|
| ขอบคุณข้อมูลจากคุณ toom9354 แห่งเวป newrangerclub.com |
| |
|
:44: :44:
????????
:44: :44:
:M;; :M;; :M;;
:44:
:M;; :M;; :M;;
ขอบคุณครับ
:dek31:
ขอบคุณคับ
:44:
:สวดยอด:
อ้างจาก: link=topic=4804.msg5988#msg5988 date=
การเพิ่มบูสโดยการหลอก map
การเพิ่มบูสควรเพิ่มที่ map แรงดันเทอร์โบที่ผมเอาให้ดูข้างต้นครับ ถึงจะดี แต่ผมมีอีกวิธีลงทุนไม่ถึง 10 บาท ผมก็ใช้วิธีนี้ล่ะครับ ได้ผลเหมือนกัน
(http://upic.me/i/8z/308255315492.jpg)
วิธีนี้จะมีการตัดต่อสายไฟเส้นหนึ่ง
map sensor จะมีสายไฟ 3 เส้น ตัดเส้นกลางต่อเข้ากันโอมแบบปรับค่าได้ หรือ ที่ตัวที่ใช้เพิ่มเสียงตามวิทยุเก่าที่ไม่ได้ใช้
โอมจะมี 3 ขา ต่อเข้าขาแรก แล้วปลายสายไฟที่ตัดเมื่อกี้ต่อเข้าขากลางของโอม ส่วนขาที่ 3 ต่อลงกราว
(ตามภาพข้างล่างเป็นวงจรการหลอกเซนเซอร์)
ใช้ OBD2 ดูค่า เมดิโฟร์เซนเซอร์ จะอยู่ที่ 98 kPa เครื่องยนต์ดับ แล้วหมุนตัวที่เราต่อ ให้ได้ค่า 95 kPa บูสจะแช่ที่ 25 psi อันนี้ไฟไม่โชว์
รถผมปรับไปที่ 93 kPa บูสแช่ที่ 28 psi มันจะมีไฟรูปเฟืองโชว์ แต่ผมมีวิธีบล๊อกไฟโชว์ตัวนี้อยู๋
สุดท้ายนี้ ถ้าเพิ่มบูสควรเปลี่ยนไส้กรองอากาศที่ไหลผ่านได้ดี เช่น กรองสเตนเลส มันจะลดภาระเทอร์โบลงได้ครับ
|
| ขอบคุณข้อมูลจากคุณ toom9354 แห่งเวป newrangerclub.com |
| |
|
:44:
:44:
:44:
;jnh;
:Emotion_008_OfficeGirl:
:gp;;
บทความดีที่สุด
:emoticon_003_dancebanana:
:สวดยอด:
:smitten:
:M;;
:44:
:สวดยอด:
:M;;
:สวดยอด:ขอบคุณครับ
thank you
:44:
:สวดยอด:
ขอบคุณครับ
สุดยอดครับ
:44: :44: :44: :Emotion_008_OfficeGirl:
;AAF;
จ่ะ ;AAF;
:สวดยอด:
:สวดยอด:ดีมากเลยครับ
::66; ::66;
:M;; :M;;
::JBJH; ;;:FB;
:สวดยอด:
:สวดยอด:
:44:
:44:
:สวดยอด:
:44:
:44: :44: :44: :44:
::;YI''
ขอบคุณครับ
:สวดยอด:ส
:สวดยอด: ใช้ได้กับรถรุ่นไหนบ้างครับ
thank u
:44: jklh;;;
:44: :44: :44: :44:
:สวดยอด:
:boy010_run:
:44:
:dek31:
:44:
ไทรทันทำเหมือนกันหรือเปล่า
ขอบคุณครับ
;;454;
อ้างจาก: link=topic=4804.msg5988#msg5988 date=
การเพิ่มบูสโดยการหลอก map
การเพิ่มบูสควรเพิ่มที่ map แรงดันเทอร์โบที่ผมเอาให้ดูข้างต้นครับ ถึงจะดี แต่ผมมีอีกวิธีลงทุนไม่ถึง 10 บาท ผมก็ใช้วิธีนี้ล่ะครับ ได้ผลเหมือนกัน
(http://upic.me/i/8z/308255315492.jpg)
วิธีนี้จะมีการตัดต่อสายไฟเส้นหนึ่ง
map sensor จะมีสายไฟ 3 เส้น ตัดเส้นกลางต่อเข้ากันโอมแบบปรับค่าได้ หรือ ที่ตัวที่ใช้เพิ่มเสียงตามวิทยุเก่าที่ไม่ได้ใช้
โอมจะมี 3 ขา ต่อเข้าขาแรก แล้วปลายสายไฟที่ตัดเมื่อกี้ต่อเข้าขากลางของโอม ส่วนขาที่ 3 ต่อลงกราว
(ตามภาพข้างล่างเป็นวงจรการหลอกเซนเซอร์)
ใช้ OBD2 ดูค่า เมดิโฟร์เซนเซอร์ จะอยู่ที่ 98 kPa เครื่องยนต์ดับ แล้วหมุนตัวที่เราต่อ ให้ได้ค่า 95 kPa บูสจะแช่ที่ 25 psi อันนี้ไฟไม่โชว์
รถผมปรับไปที่ 93 kPa บูสแช่ที่ 28 psi มันจะมีไฟรูปเฟืองโชว์ แต่ผมมีวิธีบล๊อกไฟโชว์ตัวนี้อยู๋
สุดท้ายนี้ ถ้าเพิ่มบูสควรเปลี่ยนไส้กรองอากาศที่ไหลผ่านได้ดี เช่น กรองสเตนเลส มันจะลดภาระเทอร์โบลงได้ครับ
|
| ขอบคุณข้อมูลจากคุณ toom9354 แห่งเวป newrangerclub.com |
| |
|
:44:
:M;;
jklh;;;ใช้ได้กับทุกรุ่นมั้ยครับเทคนิคนี้
:44:
:สวดยอด:
jklh;;;
jklh;;;
คุนครับ
:44: :44: :44:
:M;; :M;; :M;;
:44:
:)
:สวดยอด: :สวดยอด:
:สวดยอด:
;AAF; :44:
:guitarmonkey:
:สวดยอด:
:44: :44:
:no:Good
:no: :44:
:44:
:guitarmonkey:
ขอบคุณครับ
:M;;
:44: :44: :44: :44: :44:
:สวดยอด:
:17871_39032:
:สวดยอด:ดู
:44:
:44:
:สวดยอด:
:44: :44: :44: :44: :44:
:สวดยอด:
;;:FB;
;jnh;
:สวดยอด:
:gp;;
:44: :44: :44: :44: :44:
ขอบบคุนคั่บบ
:guitarmonkey:
;;:FB; ;jnh; :สวดยอด: :สวดยอด: :สวดยอด: :M;;
:44:
:44:
:44: :สวดยอด: :สวดยอด: :สวดยอด: :สวดยอด: :สวดยอด: :สวดยอด:
:44:
:boy010_run:
:icon40: we
อ้างจาก: link=topic=4804.msg5988#msg5988 date=
การเพิ่มบูสโดยการหลอก map
การเพิ่มบูสควรเพิ่มที่ map แรงดันเทอร์โบที่ผมเอาให้ดูข้างต้นครับ ถึงจะดี แต่ผมมีอีกวิธีลงทุนไม่ถึง 10 บาท ผมก็ใช้วิธีนี้ล่ะครับ ได้ผลเหมือนกัน
(http://upic.me/i/8z/308255315492.jpg)
วิธีนี้จะมีการตัดต่อสายไฟเส้นหนึ่ง
map sensor จะมีสายไฟ 3 เส้น ตัดเส้นกลางต่อเข้ากันโอมแบบปรับค่าได้ หรือ ที่ตัวที่ใช้เพิ่มเสียงตามวิทยุเก่าที่ไม่ได้ใช้
โอมจะมี 3 ขา ต่อเข้าขาแรก แล้วปลายสายไฟที่ตัดเมื่อกี้ต่อเข้าขากลางของโอม ส่วนขาที่ 3 ต่อลงกราว
(ตามภาพข้างล่างเป็นวงจรการหลอกเซนเซอร์)
ใช้ OBD2 ดูค่า เมดิโฟร์เซนเซอร์ จะอยู่ที่ 98 kPa เครื่องยนต์ดับ แล้วหมุนตัวที่เราต่อ ให้ได้ค่า 95 kPa บูสจะแช่ที่ 25 psi อันนี้ไฟไม่โชว์
รถผมปรับไปที่ 93 kPa บูสแช่ที่ 28 psi มันจะมีไฟรูปเฟืองโชว์ แต่ผมมีวิธีบล๊อกไฟโชว์ตัวนี้อยู๋
สุดท้ายนี้ ถ้าเพิ่มบูสควรเปลี่ยนไส้กรองอากาศที่ไหลผ่านได้ดี เช่น กรองสเตนเลส มันจะลดภาระเทอร์โบลงได้ครับ
|
| ขอบคุณข้อมูลจากคุณ toom9354 แห่งเวป newrangerclub.com |
| |
|
ไม่เห็นภาพ
ภาพไม่มา
ขอบคุณครับ
:no:
:44: :44:
:สวดยอด:
ขอบคุณครับ